ton.packetlove.com Version 3.00 beta
 :: Today : Sat, 24 Oct 2020 15:52:18 +0700
:: Search
Find All you need in ton.packetlove.com
HOME ABOUT US DIARY GALLERY FRIEND NIGHT GUESTBOOK FORUM

:: ไปเที่ยวเกาะเสม็ด กับเพื่อน ๆ 212cafe.com 2 วัน 1 คืน

วันที่ 2 สิงหาคม 2546
วันนี้ตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าเพราะว่านัดเพื่อน ๆ จะไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน
นัดไว้ 08.30 น. แต่ว่าเอาเข้าจริง ไม่มีใครตื่น เพราะว่าเมื่อคืน
นอนกันดึก นัดเจอกันที่เอกมัย 10.00 น. พี่หวานออกไปรับน้อง ๆ
ที่จะไปด้วยที่อนุสาวรีย์ ทางนี้ให้เพื่อนส่วนหนึ่งเดินทางไปก่อน
คุยกับ resort ที่ pineapple ไว้แล้ว พี่บัญชา support ดีมาก
เขาบอกว่าไปถึงให้โทรหา และขอส่วนลดที่ pineapple ให้
ต้องขอบคุณพี่หมึก TourThai.com และพี่เปี๊ยกมาก ที่แนะนำ..

เพื่อนที่ไปก่อนชุดแรกก็มี พี่หวาน พร้อมน้อง ๆ จากแพทย์ศิริราช 4 คน
เฮียบิ๊ก เฮียแบงค์ เฮียโจ้ โอโม่ เฮียหนุ่ย แล้วก็เพื่อนที่นิติฯ ธรรมศาสตร์
บีนกับเจี๊ยบ.. พวกนั้นขึ้นรถประมาณ 12.00 น. ไปถึงบ้านเพก่อน
เตรียมหาที่พักและเสบียงอาหาร.. เรารอไปพร้อมกับอั้ม จักรินทร์
แล้วก็ เงาะ เล็ก เฮียหนึ่ง เฮียโอ๋ ตรึงใจกับเพื่อนชื่อหน่อย รออยู่ที่บ้านเพ
เราจักรินทร์มาถึงก็บ่าย 3 เพราะว่าเขาติดสอบ และเดินทางมาไกลด้วย
ได้นั่งรถเที่ยว 16.00 น. กว่าจะไปถึงก็เกือบ 2 ทุ่ม ไปถึงกินข้าว
แล้วก็ซื้อสิ่งของที่จำเป็น (เบียร์) ไปนั่งเรือที่ท่าเรือนวลทิพย์ 2
ไปกัน 9 คน แต่เขาลดให้เป็น 6 คน.. นั่งเรือกลางคืนสนุกดี ได้มองดาว
ไปถึงเกาะเสม็ดก็เกือบ 4 ทุ่ม เพื่อน ๆ ออกมารับที่ท่าเรือ ไปถึงก็แนะนำตัว
ให้รู้จักกัน แล้วก็นั่งฟังพี่หวานให้โอวาท แล้วก็นั่งคุยกัน..
พวกเพื่อน ๆ 212cafe.com สนุกสนานกันมาก เรานั่งร้องเพลงกัน
กลับมาเห็นรูปถ่ายและ video clip ที่เฮียบิ๊กถ่ายยังขำเลย..
เราเดินชายหาดเล่นกันกับอั้ม จักรินทร์ ตรึงใจแล้วก็หน่อยเพื่อนตรึงใจ
เดินไปถึงอ่าวไผ่ ไปนั่งดูเขาเล่นไฟ กลางคืนเจอหมาเยอะมากเลย ตัวใหญ่ด้วย..
กลับมาพวกผู้หญิงเข้าไปนอนกัน เรามานั่งกินเบียร์กะเพื่อนต่อ..
หลายคนทำอะไรกันแปลก ๆ อยากรู้ว่าทำอะไรกันบ้าง เข้ามาดูรูปดีกว่า
เราตกน้ำว่ะ Hutch เสียเลย ซวยโคตร.. พอดีหินที่เดินมันลื่นอ่ะ..

วันที่ 3 สิงหาคม 2546
เราเข้ามานอนเกือบ 6 โมงเช้าแล้วอ่ะ ไม่มีที่นอนด้วย ก็เลยต้องนอนพื้นด้านล่าง
แล้วก็ตื่นขึ้นมาอาบน้ำตอนพวกผู้หญิงมาตามจักรินทร์ แล้วเราก็เดินตามหา
พวกนั้นไปเล่นน้ำทะเลกัน เราไปถ่ายรูปให้ แต่ไม่ได้เล่นน้ำด้วย..
แล้วก็กลับมากินข้าวกัน.. อาหารที่นี่ก็แพงมาก ๆ ขอบอก ก่อนสั่งก็ check ราคา
ให้ดีก่อนแล้วกัน.. หรือทางที่ดีเราว่าสั่งเป็นข้าวจานเดียวดีกว่า จะได้ไม่เปลืองมาก
แล้วก็ถ่ายรูปกัน เราได้ไอ้เงาะช่วยจัดฉากให้ก็เลยได้ถ่ายรูปคู่กับอั้มหลายรูปอยู่..
อั้มคงไม่อยากถ่ายรูปคู่กะเราสองต่อสองเท่าไร เห็นเขิน ๆ เราเองก็เขินอ่ะ แต่ก็ดี
จะได้มีรูปคู่กันบ้าง.. :) กินข้าวเสร็จไปเดินเล่นที่หาดทรายแก้ว ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ
ถ่ายรูปรวม ไอ้เงาะช่วยจัดฉากให้เราได้ถ่ายคู่กับอั้มว่ะ รูปออกมาก็สวยดี อั้มก็น่ารักดี
แล้วก็ checkout ออกจาก pineapple ตอนบ่าย 2 โมงกว่า ๆ มารอขึ้นเรือ..
ตอนขึ้นเรือเราจะช่วยอั้มถือกระเป๋า (ย่าม) แต่ว่าอั้มไม่ยอมให้ช่วย เราก็เลยฉุดกระชากมา
เพื่อน ๆ เราแม่งดันมาเห็นอีก มันเก็บมาเล่ากัน เสีย pow เยอะเลยว่ะเรา..
ขากลับคลื่นแรงมาก จนหลาย ๆ คนกลัว แต่เวลากลัว อั้มน่ารักว่ะ ดูเป็นธรรมชาติดี
เหมือนเด็กเลย.. ตอนนั่งเรือแซวพี่หวานเล่น ให้อั้มยิ้ม จะได้หายกลัว.. ไม่รู้ว่าได้ผลป่ะ
มาถึงฝั่งก็ซื้อของฝากกันแล้วก็กินข้าว นั่งรถกลับเที่ยว 17.00 น. นั่งในรถก็ได้คุยกับอั้ม
ก็ดีได้เห็นอั้มกล้าคุยกับเรากับเพื่อน ๆ เรา ก็ ok แล้ว..
ตรึงใจกับหน่อยลงก่อนที่เฉลิมไท เรามาถึงกรุงเทพกันก็ลงที่อ่อนนุช
พวกเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่อื่นก็ลงพร้อมกันที่นี่ แล้วนั่งรถไฟฟ้ากลับหอพัก
เรากลับมาถึงลาดกระบังก็โทร check อั้มว่าถึงหรือยังแล้วก็ไปนอน..

งานนี้คำว่า ลิง กับ ปลาซิวปลาสร้อย ฮิตดีว่ะ พูดกันเยอะดี พูดแล้วมีรอยยิ้มเกิดขึ้น
พวกเพื่อน ๆ ที่อื่นบอกว่าเพื่อน ๆ 212cafe.com ของเรานิสัยดี ตลกดี ไปเที่ยวด้วย
รู้สึกสนุกดี ครั้งหน้าถ้าจัดอีก ไปอีกด้วยแน่ ๆ ขอให้บอก เราก็ดีใจ ที่ทุกคนมีความสุข
ก็ขอบคุณเพื่อน ๆ 212cafe.com ทุกคนด้วยที่ร่วมแรงร่วมใจกันเป็นอย่างดี..

::[ 04/08/2003 , 23:05:29 ]

<< back สอบมิดเท.. | ลง OS ให้ serve.. next >>

:: Comment :

บันทึกของสกก็ดีนะ อ่านแล้วเห็นภาพดีนะ เป็นแบบสมุดบันทึกประจำวันมาก
ถ้าจะให้ดีน่าจะแสดงความคิดเห็น หรือความรู้สึกลงไปด้วยนะ แต่ทำอย่างนี้ก็ดีแล้ว
เหมาะกับการเป้นไดอารี่ ที่ต้องการเปิดเผยดี

by : ตรึงใจ [ 05/08/2003 , 15:43:37 ]

อั้มเป็นใครเหรอคะ?สวยเหมือนน้องแป๊วหรือเปล่าคะ

by : ว่าว [ 07/08/2003 , 13:21:25 ]

หนุกหนานดีแฮะ เห็นภาพ เก็บธรรมชาติไว้เพื่อเติมพลังให้ตัวเอง

by : อ้อ [ 07/08/2003 , 18:05:38 ]

อยากไปเที่ยวอีกครั้ง แต่หวังว่าครั้งหน้าคงไม่มีคลื่นแรงๆแบบวันนั้นนะ

by : หนุ่ย [ 08/08/2003 , 15:11:12 ]

:: Add Comment :
Security code : Vous must read and type the 6 chars within 0..9 and A..F
Name :
E-mail :
URL :
Comment :

Link ที่น่าสนใจ

- Blog

- เว็บสำเร็จรูป, เว็บไซต์สำเร็จรูป, ทำเว็บ
- เปิดร้านค้า, สินค้า, แฟชั่น, ช้อปปิ้ง

- ส่ง sms ฟรี ทุกระบบ ส่งปุ๊บ ถึงปั๊บ
- นาฬิกา แฟชั่น brandname มากมาย
- hosting คุณภาพดี ราคาถูก
- เดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายภาพ
- ประกาศ ซื้อ ขาย สินค้าทุกอย่าง
- upload video ให้เพื่อนดู
- Free Web Hosting 100 MB

- รับเขียนโปรแกรม php+MySQL
- รับดูแลระบบและแก้ไขปัญหาบน Unix
- รับถ่ายรูปงานรับปริญญา-งานแต่งงาน
- รับจัด trip ภายในและภายนอกประเทศ

สนใจติดต่อ 086-8885195 (ต้น)

Copy right © 2000-2008. All right reserved. :: Special Thanks : PacketLove.com
เว็บสำเร็จรูป | เว็บไซต์สำเร็จรูป | ทำเว็บ | เปิดร้านค้า | สินค้า | แฟชั่น | ช้อปปิ้ง