ton.packetlove.com Version 3.00 beta
 :: Today : Fri, 14 Aug 2020 07:03:19 +0700
:: Search
Find All you need in ton.packetlove.com
HOME ABOUT US DIARY GALLERY FRIEND NIGHT GUESTBOOK FORUM

:: เที่ยวกาญจนบุรี ริมแคว รีสอร์ท อช.เอราวัณ

update : Tue, 2 Nov 2004 08:09:16 +0700 ได้รูปบางส่วนมาแล้ว

ไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรีมา 3 วัน 2 คืน เดินทางวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 2547
กลับมาถึงวันนี้คือวันที่ 26 ต.ค. 2547 ไป trip นี้ก็สบาย ๆ เพราะว่าอาศัยรถ
น้อง ๆ องค์การนักศึกษา พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบังไป.. (เรียกว่าเนียน เค้าไปดีกว่า)
พวกเราไปกัน 4 คนมีคุณเล็ก คุณที คุณโจ้ ขาไปก็นั่งไปข้างหลังรถ เบียร์ฟรี
ตลอดทาง.. พวกน้อง ๆ ที่ไปด้วย ที่ไม่รู้จักพวกเรา คงงง ว่าพวกนี้คือใครกัน.. ?
ทำไมขึ้นรถมาแล้วกินเบียร์ตลอด ไม่หยุดเลย.. ไม่ใช่ว่าพวกเราจะไม่คิดนะ ว่าน้อง ๆ
เค้าจะมองเรายังไง.. เราคิดว่าเค้าคงงงกันมาก ๆ เห็นหันมามองข้างหลังบ่อย ๆ
ขาไปแวะพระปฐมเจดีย์ สักการะองค์พระปฐมเจดีย์ แล้วก็ซื้อของไปบริจาคให้น้อง ๆ
ที่หมู่บ้านเด็ก ที่จะไปกัน.. เราเองอยากทำบุญอยู่แล้ว ก็เลยช่วยบริจาคร่วมด้วย..

จากนั้นก็เดินทางสู่เมืองกาญจนบุรี ไปถึงแวะที่สะพานข้ามแม่น้ำแควก่อน
trip นี้เราพลาดมาก ๆ คือไม่มีกล้องไป เพราะพี่ตู่ยืมกล้องเราไป.. ปกติ
ไปไหนเราจะชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว.. เสียดายมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ไม่มีกล้อง
แต่ก็ยังได้อาศัยน้อง ๆ เค้าถ่ายด้วยนิดหน่อย.. จะถ่ายมากก็ไม่ดี เกรงใจ
จากนั้นเข้าสู่ที่พัก ชื่อริมแคว รีสอร์ท หรืออะไรไม่รู้ไม่แน่ใจ คงใช่แหละ
เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่อยู่ติดแม่น้ำแควใหญ่ อยู่เหนือสะพานข้ามแม่น้ำแคว
ที่เราพักเป็นห้อง 906 เป็นเรือนแพอยู่ในน้ำเลย บรรยากาศดีมาก รอบ ๆ เป็นน้ำ
กระโดดน้ำเล่นได้ แต่น้ำเชี่ยวมาก ๆ น่ากลัว.. แต่ก็เล่นกันสนุกดี..
กลางคืนหลังทานข้าว เค้ามีประชุมกัน ไปนั่ง ๆ ฟังเค้า จนเสร็จแล้วก็กลับมาห้อง
มานั่งกินเบียร์กัน แล้วก็อาบน้ำนอน..
เช้ามาเค้าเดินทางไป อช.เอราวัณ พวกเราก็ไปกับเค้าด้วย ขึ้นน้ำตกไปจนถึงชั้น 7
แล้วก็ลงมา คืนนี้พวกเรากางเต็นท์นอนกันที่ลาน ที่ทาง อช. เตรียมไว้ให้
ไม่ได้กลับไปที่รีสอร์ท เข้าไปตลาดซื้อของมาทำกินกันตอนกลางคืน คืนนี้มีคนค้าง
ที่นี่น้อย เพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานกันแล้ว.. เราว่าจริง ๆ ที่นี่คนคงค้างคืนน้อยด้วย
เพราะว่าส่วนใหญ่มาเช้าเย็นกลับ ไม่ได้อยู่เที่ยวที่ไหนต่อได้ ไม่เหมือนที่ดอยอินทนนท์
คนจะค้างกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีอะไร ๆ ให้เที่ยวต่อได้เยอะกว่า..
กลางคืนอากาศไม่ค่อยหนาวมาก มาหนาวเอาตอนจะเช้าแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรมาก
เพราะมีถุงนอน เช้ามาอาบน้ำแปลงฟัน เสร็จก็เดินทางออกมากับรถประจำทาง
มาลงที่ทางเข้าหมู่บ้านเด็ก แล้วก็เดินเข้าไปที่น้อง ๆ เค้าทำกิจกรรมกันอยู่
เด็กที่หมู่บ้านเด็กตัวเล็ก ๆ ซน ๆ น่ารักดี แต่เราไม่ใช่คนที่ชอบเล่นกับเด็ก
ก็เลยไม่รู้จะเล่นอะไร.. จากนั้นก็เดินทางกลับ แวะซื้อของฝาก เราซื้อขนม
มาฝากน้อง ๆ ที่ร้าน.. ตลอดทาง เช่นเดิมนั่งกินเบียร์กันตลอดทาง ปวดฉี่มาก ๆ
จนต้องให้เค้าจอดปั๊ม.. ไม่ใช่เป็นแต่เราคนเดียวนะ เพื่อน ๆ เราก็เหมือนกัน
เล่นกินกันเข้าไปตลอด.. ไม่ปวดฉี่ก็แปลกแล้ว..
กลับมาถึงลาดกระบัง ก็เข้ามาที่ร้าน เอาขนมให้ลุงหน่อง แล้วก็น้อง ๆ ที่ร้านกิน
ขึ้นไปดูดาดฟ้า พวกน้องเจ๋ง เข้ามาทำแล้ว วันนี้เป็นวันที่สอง บรรยากาศก็ ok ดี

สรุป trip เมืองกาญจนบุรี
- ประหยัดค่าใช้จ่ายมาก ๆ เพราะรถฟรี ข้าวฟรี ที่พักฟรี แต่บางทีก็หมด
เพราะซื้อเบียร์กินกันเอง.. ทั้ง ๆ ที่น้อง ๆ เค้าก็มีให้กินเยอะนะ แต่ไม่พอ
- น้อง ๆ ดีมาก แล้วก็น่ารักเยอะด้วย.. :)
- ไปเที่ยวไม่กี่ที่ เพราะไม่ได้เดินทางเอง ตามโปรแกรมที่น้อง ๆ เค้าวางไว้

::[ 27/10/2004 , 01:42:02 ]

<< back แก้ปัญหา .. | goodbye my seatrue.. next >>

:: Comment :

really luv to travel na..
yep! i luv thailands
don't miz me in next trip, ok?
hehe~

by : pook [ 28/10/2004 , 04:11:17 ]

อืมๆๆๆๆดีดีดีนะไปเที่ยวไม่บอกน้องบอกนุ่งบ้างเลย บายดีเปล่าไม่เจอกันนาน
ต่ายเลิกกินเหล้าเเล้วนะ ขอบอกๆๆๆๆๆๆๆๆ

by : กระต่าย [ 03/11/2004 , 19:37:16 ]

อยากให้เพื่อนเราไปเที่ยวกันจังแต่ว่าเราไม่มีตังค์ทำไงดี อยากเที่ยววะ เฮ้อ

by : กิตติ [ 15/07/2005 , 20:04:41 ]

ไปเยอะๆ แบบนี้ มันน่าดูเลย น่าจะเก็บ ภาพมาเยอะๆ

by : KernG [ 16/12/2006 , 00:05:55 ]

:: Add Comment :
Security code : Vous must read and type the 6 chars within 0..9 and A..F
Name :
E-mail :
URL :
Comment :

Link ที่น่าสนใจ

- Blog

- เว็บสำเร็จรูป, เว็บไซต์สำเร็จรูป, ทำเว็บ
- เปิดร้านค้า, สินค้า, แฟชั่น, ช้อปปิ้ง

- ส่ง sms ฟรี ทุกระบบ ส่งปุ๊บ ถึงปั๊บ
- นาฬิกา แฟชั่น brandname มากมาย
- hosting คุณภาพดี ราคาถูก
- เดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายภาพ
- ประกาศ ซื้อ ขาย สินค้าทุกอย่าง
- upload video ให้เพื่อนดู
- Free Web Hosting 100 MB

- รับเขียนโปรแกรม php+MySQL
- รับดูแลระบบและแก้ไขปัญหาบน Unix
- รับถ่ายรูปงานรับปริญญา-งานแต่งงาน
- รับจัด trip ภายในและภายนอกประเทศ

สนใจติดต่อ 086-8885195 (ต้น)

Copy right © 2000-2008. All right reserved. :: Special Thanks : PacketLove.com
เว็บสำเร็จรูป | เว็บไซต์สำเร็จรูป | ทำเว็บ | เปิดร้านค้า | สินค้า | แฟชั่น | ช้อปปิ้ง