ton.packetlove.com Version 3.00 beta
 :: Today : Sat, 16 Dec 2017 06:38:17 +0700
:: Search
Find All you need in ton.packetlove.com
HOME ABOUT US DIARY GALLERY FRIEND NIGHT GUESTBOOK FORUM

:: กำหนดการเที่ยวเกาะช้าง 17-19 พ.ค. ของเพื่อน ๆ 212cafe

เกาะช้าง เราจะพาไปปีนแบบนี้กัน ที่เกาะช้างครับ ใครชนะพี่หวานได้ พี่หวานเลี้ยงเบียร์
ดูรูปเพิ่มเติม http://travel-is.com/forum/view.php?qID=63

วันนี้จะมาสรุปกำหนดการ เที่ยวเกาะช้าง 17-19 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ให้เพื่อน ๆ ได้ทราบ
เท่าที่คุย ๆ กันหลาย ๆ วันที่ผ่านมา เราจะไปกันทั้งหมดประมาณ 20 คนครับ ส่วนใหญ่
เป็นเพื่อน ๆ 212cafe งานนี้คงต้องหาจตุรเทพ กันอีกครั้งครับ เพราะเทพไปกันเยอะ ..
กำหนดการคร่าว ๆ เป็นดังนี้ครับ

เสาร์ 17 พ.ค. 2551
09.00 น. ออกเดินทางจาก กทม. หลาย ๆ จุดตามสะดวก ใครเอารถไปแจ้งแบงค์ด้วย
10.00 น. จุดนัดพบแรก ปั้ม ปตท. บน motor way จากนั้นจะเดินทางไปพร้อมกัน
12.00 น. แวะพักที่จันทบุรี หาก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง อาหารขึ้นชื่อของจันทบุรี กินกัน
14.00 น. เดินทางถึงท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง เพื่อจะเอารถข้ามไปเกาะช้าง
15.00 น. เดินทางถึงเกาะช้าง เข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศรัย
17.00 น. ออกไปซื้อพวกอาหารทะเล มาเตรียมปิ้งย่างกัน
18.00 น. - แล้วแต่ใครจะอยู่ไหว รับประทานอาหารเย็น (sea food) สังสรร เพื่อนฝูง

ปล. วันแรกมีโควต้า เบียร์สิงห์ 20 ลัง สนับสนุนโดย singha beer กินไม่หมดจ่ายตังค์

อาทิตย์ 18 พ.ค. 2551
08.00 น. ตื่นนอน ทำกิจวัตรส่วนตัว เพื่อที่จะเดินทางท่องเที่ยว รอบ ๆ เกาะช้าง
09.00 น. รับประทานอาหารเช้า
11.00 น. พาพี่หวานไปปีนต้นไม้ ที่ treetop adventure
13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน
14.00 น. เดินทางท่องเที่ยวรอบ ๆ เกาะช้าง โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญพิเศษ นำเที่ยว
18.00 น. - แล้วแต่ใครจะอยู่ไหว รับประทานอาหารเย็น (sea food) อีกมื้อ สังสรร เพื่อนฝูง

ปล. วันนี้ใครที่ปีนต้นไม้แพ้ เลี้ยงเบียร์ 20 ลัง คืนนี้จะมีการหาจตุรเทพใหม่ หลังจากที่
ไม่ได้หามานาน งานนี้เทพคงเกิดกันอีกเยอะ

จันทร์ 19 พ.ค. 2551
08.00 น. ตื่นนอน ทำกิจวัตรส่วนตัว เพื่อที่จะเดินทางไปจันทบุรี
09.00 น. เดินทางถึงท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง เพื่อจะนำรถข้ามไปฝั่ง
11.00 น. ถึงบ้านผมที่จันทบุรี พักรับประทานอาหารกลางวัน อาหารพื้นเมืองจันทบุรี
13.00 น. พาเข้าสวน หาผลไม้กินกันได้เต็มที่ มีทุกอย่าง ใครจะเอากลับ ได้เต็มที่ แต่ปีนเก็บเอง
15.00 น. เดินทางออกจากบ้านผม ที่จันทบุรี พร้อมผลไม้ ติดไม้ติดมือ กลับมาฝากเพื่อน
16.00 น. แวะซื้อของฝากที่ตลาดผลไม้ เนินสูง อ.ท่าใหม่ จันทบุรี
19.00 น. เดินทางถึง กทม. โดยสวัสดิภาพ

ปล. บอกแม่ให้เตรียมอาหารกลางวันไว้ให้แล้ว คงเป็นอาหารพื้นเมืองจันทบุรี หมูชะมวง
ก๋วยเตี๋ยวผัดปู ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง แกงป่าหมู น้ำพริกกะปิ อะไรพวกนี้ ส่วนผลไปไม้ มีให้กิน
และติดไม้ติดมือกลับ ทุกอย่าง เงาะ มังคุด ทุเรียน ลองกอง ฯลฯ

แล้วเจอกันครับเพื่อน ๆ สังสัยติดต่อผม หรือแบงค์ หรือพี่หวาน ได้ครับ ..

มา update เพิ่มเติมสำหรับเรื่องที่พักนะครับ พี่ไต๋ http://www.painaima.com
แนะนำให้ผมโทรไปถามพี่เจี๊ยบ พี่เจี๊ยบก็เลยหาให้แถว ๆ คลองพร้าวครับ 2 หลัง
แบ่งเป็นหญิง 1 หลัง ชาย 1 หลัง แอร์ ตู้เย็น TV ครบหมด แต่คิดว่าเราคงไม่ได้ใช้
คงแค่เอาไว้นอนอย่างเดียว เค้ามีอุปกรณ์สำหรับทำอาหารให้ครับ ทั้งเตาถ่าน เตาแก๊ส
จะปิ้งย่าง หรือทำอาหารอะไร ก็สะดวกครับ ร้านขายส่งพวกอาหารทะเล มีอยู่ร้านนึง
ไปคราวก่อนไปทำความรู้จักไว้ ราคาไม่แพงกครับ ใครอยากกินอาหารทะเล งานนี้เต็มที่
สำหรับราคาที่พัก ถือว่าไม่แพงครับ หลังละ 2000/คืน ก็ตกคืนละ 4000 ..

::[ 09/05/2008 , 11:29:26 ]

<< back ตลาดน้ำอ.. | iPhone 16GB ขอบค.. next >>

:: Comment :

พี่หวานไปด้วย งีั ก็เมาตั้งแต่อยู่ในรถ ดิ

อิอิ

by : golfreeze [ 09/05/2008 , 11:31:32 ]

20 ลังเนี่ยโหดอ่ะ แต่ว่า เช้าวันถัดมานี่ดิ เจอ 20 ลังไปจะไหวเหรอพี่

by : c0ol [ 09/05/2008 , 11:35:12 ]

คนละลังพอดีเลย เหอะๆ์

by : toppu [ 09/05/2008 , 11:36:03 ]

นี่มันทัวร์ คนเมานิน่า 55

by : P'Tom [ 09/05/2008 , 11:36:28 ]

เอา 20 ลังเปลี่ยนไปซื้อให้เด็กดีกว่า กำลังหาผู้บริกจากอยู่ ได้บุญได้กุศล
นี้แหละคือเทพในร่างมนุษย์....

by : ชาติ [ 09/05/2008 , 11:41:24 ]

เพื่อนกัน มิตรภาพที่ไม่มีวันตาย อาจจะห่างหาย แต่ก้อยินดีทุกทีที่ได้เจอกัน..

มากันเยอะๆเน้อออ.. รอชน..

by : wan [ 09/05/2008 , 12:03:09 ]

น่าสนุก ดีนะป๋า บรรยายเป็น ไดอารี่ ประจำวัน มาเลย อิอิ

by : jackz [ 09/05/2008 , 12:29:44 ]

นี่มันทริปเมาป่ะคะ อิอิ

by : Jar [ 09/05/2008 , 12:36:12 ]

อ่า ทริปนี้อดไป
เหอ เหอ
ดูแลน้าด้วยนา.......

by : =K^a^E= [ 10/05/2008 , 10:52:32 ]

:: Add Comment :
Security code : Vous must read and type the 6 chars within 0..9 and A..F
Name :
E-mail :
URL :
Comment :

Link ที่น่าสนใจ

- Blog

- เว็บสำเร็จรูป, เว็บไซต์สำเร็จรูป, ทำเว็บ
- เปิดร้านค้า, สินค้า, แฟชั่น, ช้อปปิ้ง

- ส่ง sms ฟรี ทุกระบบ ส่งปุ๊บ ถึงปั๊บ
- นาฬิกา แฟชั่น brandname มากมาย
- hosting คุณภาพดี ราคาถูก
- เดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายภาพ
- ประกาศ ซื้อ ขาย สินค้าทุกอย่าง
- upload video ให้เพื่อนดู
- Free Web Hosting 100 MB

- รับเขียนโปรแกรม php+MySQL
- รับดูแลระบบและแก้ไขปัญหาบน Unix
- รับถ่ายรูปงานรับปริญญา-งานแต่งงาน
- รับจัด trip ภายในและภายนอกประเทศ

สนใจติดต่อ 086-8885195 (ต้น)

Copy right © 2000-2008. All right reserved. :: Special Thanks : PacketLove.com
เว็บสำเร็จรูป | เว็บไซต์สำเร็จรูป | ทำเว็บ | เปิดร้านค้า | สินค้า | แฟชั่น | ช้อปปิ้ง